ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS




     ยาวไป!โด้จิ๋วยันเองไม่คิดย้ายหนีราชันก่อนหมดสัญญา





คริสเตียโน่ โรนัลโด้ปีกจอมเท่ห์ของเรอัล มาดริดมีกำลังมีข่าวลือมากมายในขณะนี้นั้นล่าสุดได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาพร้อมจะอยู่เล่นให้ทีมจนหมดสัญญาจนถึงปี 2015 หลังจากย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อปี 2009 มีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2015 แต่มีแย้มว่าสำหรับอนาคตนั้นไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 
"ผมยังต้องการอยู่จนครบสัญญากับเรอัล มาดริด มีเป็นเหมือนความฝันของผมในวันเด็ก"
"แต่หลังจากนั้น ผมไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าได้หรอก"
"ตอนนี้ผมได้ทำในสิ่งที่ชอบ ผมสนุกไปกับมัน และผมรู้สึกโชคดีจริงๆที่ได้อยู่ในสโมสรแห่งนี้" ดาวเตะวัย 27 ปีทิ้งท้าย 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น