ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS




“โมดริช” ยังฝันร่วมทัพ ผี” ลุ้นผละชุดขาวซัมเมอร์





ลูกา โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที ลา ลีกา สเปน ยังแอบฝันร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ
แมนฯยู ตามล่าตัว โมดริช ตั้งแต่สมัยเล่นให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ไม่สำเร็จสุดท้ายโยกไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิหนำซ้ำเป็นคนยิงประตูตีเสมอเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง “ราชันชุดขาว” บุกชนะถึงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เขี่ย “ผีแดง” ร่วงด้วยประตูรวม 2-3

โดย โมดริช ไม่ประสบความสำเร็จกับ รีล มาดริด ไร้ตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ แถมถูกมองว่าเป็นการซื้อตัวที่น่าผิดหวังแห่งฤดูกาล ทำให้อาจจะถูกขายออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังซื้อมาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท)

โมดริช วัย 27 ปี สร้างความประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาเล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก เมื่อปี 2008 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ก็ต้องการจอมทัพคนใหม่มาแทน พอล สโคลส์ ที่น่าจะแขวนสตั๊ดรอบ 2 ซัมเมอร์นี้ ส่วน ทอม เคลเวอร์ลีย์, ชินจิ คากาวะ และ อันแดร์สัน ยังไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะแบกทีมได้
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น