ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS



         โอซิลบอกคงสุขใจยิ่งหากแขวนสตั๊ดที่ราชัน




    เมซุต โอซิลเพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ของเรอัล มาดริดเผยว่าตัวเองคงมีความสุขเป็นอย่างมากหากได้แขวนสตั๊ดที่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ฤดูกาลนี้"ราชันชุดขาว"ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ จนสถานการณ์ในตารางคะแนนของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก เมื่อตามจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลนาอยู่ถึง 15 แต้ม

อย่างไรก็ตามจอมทัพเยอรมันระบุว่าเขามีความสุขอย่างมากกับชีวิตในเมืองหลวงของประเทศสเปน นับตั้งแต่ย้ายมาจากแวร์เดอร์ เบรเมนเมื่อปี 2010

"มาดริดเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมมีความสุขกับที่นี่มาก ผมรู้ว่าสโมสรเชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา ผมมีเพื่อนร่วมทีมมากมายทั้งรามอสและเบนเซม่า"

"ผมต้องการเล่นที่สโมสรแห่งนี้ต่อไปอีกหลายปีและต้องการแขวนสตั๊ดกับทีมนี้ แถมมูรินโญก็เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดของผมอีกด้วย"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น