ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS




ราฟาร้อน!น้ามูเผยซัมเมอร์นี้อาจมีรีเทิร์นกลับทีมเก่า




     งานนี้มีคนตกงานเพิ่มแน่ๆหลังกุนซือชื่อก้องโลกอย่างโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของเรอัล มาดริดคนปัจจุบันนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในฤดูกาลหน้าเขาอาจตัดสินใจย้ายกลับไปคุมทีมทีมใดทีมหนึ่งหลังล่าสุดตกเป็นข่าวเตรียมแยกทางกับราชันชุดขาวหลังจบรายการนี้และตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปก็คงหนีไม่พ้นทีมอย่างเชลซี
"ผมชอบการผจญภัยและไม่หยุดนิ่งอยู่ตลอดเวลาเลยนะ"
"ในฤดูกาลหน้าผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้าง ผมไม่สามารถบอกได้ตอนนี้หรอก"

"ที่ผ่านมานั้นผมทำงานทั้งในอังกฤษ, โปรตุเกส, อิตาลีและสเปนมาแล้วมันไม่ง่ายที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆ"

"แต่บางทีนั้นผมอาจจะกลับไปอยู่ที่ๆผมเคยอยู่มาแล้ว คอยดูได้ดีละกัน" จ่ามูทิ้งท้าย 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น