ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS



 ฮือฮา!ชุดขาวหวังดึงคาร์ลอสกู้วิกฤติ

ฟุตบอล : ฮือฮา!ชุดขาวหวังดึงคาร์ลอสกู้วิกฤติ

เรอัล มาดริด ทำฮือฮา! เตรียมดึง คาร์ลอส กลับมาช่วยทีมเป็นการชั่วคราว หลังสโมสรมีปัญหาขาดแคลนแบ็กซ้าย ที่ทั้ง มาร์เซโล่ และ โคเอนเทรา ต่างเจ็บยาวด้วยกันทั้งคู่

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปนตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัว โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานของทีม กลับคืนถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฐานะนักเตะอีกครั้ง เพื่อมาแก้ปัญหาวิกฤติการขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งนี้
"ราชันชุดขาว" ต้องเจอกับปัญหาชวนปวดหัว เมื่อทั้ง มาร์เซโล่ และ ฟาบิโอ โคเอนเทรา นั้นมีอาการบาดเจ็บจากช่วงเก็บตัวทีมชาติ ต้องพักเป็นเวลา 3 เดือน และ 1 เดือนตามลำดับ ส่งผลให้ทีมไม่เหลือแบ็กซ้ายอาชีพเอาไว้ใช้งาน
ทำให้มีข่าวว่า พวกเขาหวังที่จะดึงตัว คาร์ลอส วัย 39 ปี เข้ามาแก้ปัญหาในตรงจุดนี้ ด้วยการเซ็นสัญญาระยะสั้น เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด นั้นไม่ต้องการดึงนักเตะเยาวชนที่ไร้ประสบการณ์เข้ามาแก้ปัญหาตรงจุดนี้
สำหรับ คาร์ลอส ปัจจุบันได้ประกาศแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อย ในฐานะผู้เล่นของ อันชิ มาคาชคาล่า และก้าวขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการของสโมสรจนถึงปัจจุบัน โดยตัวของแบ็กซ้ายตีนระเบิดรายนี้ เคยค้าแข้งกับทีม "ราชันชุดขาว" 11 ฤดูกาล ระหว่างปี 1996-2007 ลงสนามให้กับทีมไปทั้งสิ้น 512 นัด ยิงได้ 66 ประตู คว้าแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยอีกด้วย

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น