ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS




โอซิลยันไม่มีปัญหาขัดแย้งมูรินโญ่


    


เมซุต โอซิลมิดฟิลด์เวิร์ลด์คลาสของเรอัล มาดริดยืนยันว่าตัวเองไม่มีปัญหาขัดแย้งกับโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์ของทีมแต่อย่างใดแถมยังชมเจ้านายโปรตกีสว่าเป็นสุดยอดกุนซือด้วย

แข้งทีมชาติเยอรมนีที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ออกมามองโลกในแง่ดีว่า"ราชันชุดขาว"ยังสามารถประสบความสำเร็จในปีนี้ หลังเพิ่งอัดบาร์เซโลน่าหัวทิ่มมา 2 นัดติดต่อกัน

"เราเป็นทีมเดียวกันและถ้าคุณมองถึงความสำเร็จในการเล่นของเรา คุณจะไม่สงสัยเลยว่าทุกอย่างภายในทีมเราเรียบร้อย ถ้าเราไม่เป็นหนึ่งเดียว เราคงไม่สามารถเอาชนะบาร์เซโลน่า"

"เราปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพ เราเหมือนครอบครัวเล็กๆ ผมเข้ากับโจเซ่ มูรินโญ่ได้เป็นอย่างดี เขาสนับสนุนผมและสำหรับผม เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดโค้ช หากไม่ใช่โค้ชที่ดีที่สุดของโลก" 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น