ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS


Pic_331407
กระแสข่าวลือเรื่อง "คริสเตียโน โรนัลโด" อาจย้ายกลับมาร่วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ชักหนาหู! แถมล่าสุด มีตัวช่วยเสริมเป็น "ไนกี" แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ ที่ยื่นมือพร้อมช่วยเรื่องดังกล่าวทุกวิถีทาง แม้ค่าตัวของนักเตะอาจสูงถึง 65 ล้านปอนด์เลยก็ตามที...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 มี.ค. กองเชียร์ "ปิศาจแดง" แมนฯยู ชักได้ลุ้นโอกาสที่จะได้เห็น คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาค้าแข้งที่โอลด์แทรฟเฟิร์ดอีกครั้งมากขึ้นเรื่อยๆ หลังกระแสข่าวดังกล่าวยังมีการรายงานออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงล่าสุดที่มีการเปิดเผยว่า "ไนกี" สปอนเซอร์ของทั้ง แมนฯยู และ โรนัลโด ยังพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วยให้เรื่องดังกล่าวเป็นไปได้ด้วย

โดยจากการรายงานของ "เดอะซัน" เผยว่า ตัวแทนของ ไนกี ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจาต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งให้ แมนฯยู ออกไป จากที่สัญญา 10 ปี มูลค่า 350 ล้านยูโร จะหมดลงไปในปี 2015
รวมถึงประเด็นสำคัญของการพูดคุยครั้งนี้คือ การยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในการดึงตัว โรนัลโด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจาก ไนกี เชื่อว่า หาก โรนัลโด ได้กลับมาสวมชุดแข่งของ แมนฯยู ที่มีตราไนกีแปะอก จะยิ่งทำให้แบรนด์ของพวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น หลัง โรนัลโด ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่มี อาดิดาส แบรนด์คู่แข่งเป็นผู้สนับสนุนเมื่อตั้งแต่ปี 2009

ขณะที่มีการเชื่อกันว่า แมนฯยู อาจจะต้องใช้เงินสูงถึง 65 ล้านปอนด์ หรือกว่า 2,800 ล้านบาท พร้อมด้วยผู้เล่นหนึ่งคนซึ่งเชื่อกันว่าคือ นานี ในความพยายามเจรจาคว้า โรนัลโด จาก เรอัล มาดริด และ ไนกี ก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลือทุกวิถีทางเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ โดยเฉพาะการเร่งเจรจาข้อเสนอสัญญาใหม่ เพื่อให้สโมสรมีเงินในกองคลังพร้อมสำหรับการทุ่มเงินในช่วงซัมเมอร์นี้.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น