ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS



มูรินโญยอมแพ้บอกมาดริดไล่บาร์ซ่าไม่ทันแน่




ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมายกธงขาว บอก ทีมคงหมดโอกาสป้องกันแชมป์ลีกแล้ว หันไปหาบอลถ้วยแทน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของเขามีโอกาสน้อยมากในการป้องกันแชมป์ ลาลีกา ฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีแต้มตามหลังบาร์เซโลนา มากเกินไป
แม้ว่านัดล่าสุด เจ้าบุญทุ่มจะเพิ่งบุกไปพ่ายต่อเรอัล โซเซียดาด 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทีมราชันชุดขาว ยังคงมีแต้มตามหลังอาซูลกรานา ถึง 15 คะแนน
โดยโค้ชชาวโปรตุกีส เผยว่า มาดริด สมควรไปโฟกัสที่รายการอื่นที่ยังมีโอกาสลุ้นอยู่มากกกว่า ทั้งโคปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
"ผมคิดว่าโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกของทีมในฤดูกาลนี้แทบไม่มีเหลือแล้ว เรามีคะแนนตามหลังบาร์เซโลนามากเกินไป และผมคิดว่าเราควรไปโฟกัสที่เป้าหมายอื่นมากกว่า แต่เราก็ยังไม่ควรที่จะเพ้อฝันในเป้าหมายอื่นๆ มากเกินไป เพราะมันจะเป็นการกดดันตัวเอง"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น