ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS



                      "อลอนโซ่"ยังนิ่งข่าวซบหงส์คำรบสอง



    ชาบี อลอนโซ่ห้องเครื่องตัวเก่งของเรอัล มาดริดยังทำนิ่งเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายกลับไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูลอีกครั้ง

สัญญาของแข้งวัย 31 ปีกับ"โลส บลังโกส"กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า แต่เขายืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตใดๆทั้งสิ้นรวมถึงการย้ายกลับไป"หงส์แดง"ด้วย

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตเลยเพราะสิ่งที่ผมคิดถึงในตอนนี้คือสัญญากับเรอัล มาดริดที่มีถึงปี 2014 เท่านั้น"

"เรื่องย้ายกลับไปแอนฟิลด์? ตอนที่ผมค้าแข้งที่นั่น มันน่าตื่นตาตื่นใจมากเพราะผมเล่นให้กับลิเวอร์พูลเป็นเวลานาน ผมคงพูดได้เท่านี้"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น