ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS


                      ขอแชมป์ก่อน!น้ามูบอกสื่อเลิกลือเรื่องอนาคตหันมาสนใจผลงานก่อน


     โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือคนเก่งของเรอัล มาดริดออกมาบอกบรรดาสื่อว่าเลิกตีข่าวที่เขาจะเลิกคุมทีมในสิ้นฤดูกาลนี้สักที แต่ขอให้มาโฟกัสที่แชมป์ยุโรปกับบอลถ้วยทวีปที่รออยู่ก่อนและหลังจากนั้นเขาจะบอกถึงอนาคตของตัวเองแน่นอนในตอนจบ
"เวลาที่เหลืออยู่นั้นเรายังมีแชมป์ยุโรปกับบอลถ้วยทวีปที่รออยู่อีกนะ"

"ตอนนี้ผมมีความสุขกับเรอัล มาดริดดีและไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องถามตอนนี้"

"ผมอาจชอบบางสิ่งและไม่ชอบบางสิ่งในสโมสรแห่งนี้แต่ตอนนี้ขอโฟกันไปที่เรื่องของผลงานก่อน"

"ในตอนจบฤดูกาลเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมจะมาพูดคุยเรื่องอนาคตผมแน่นอน"
 น้ามูทิ้งท้าย

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น